top of page
  • Writer's pictureKhiem.hibernating

chiemのdiaryah #3: Wanderlust - Introvert, hướng nội cuồng chân

Updated: Aug 8, 2021


Cấy mạ theo hình dáng của lá cờ ASEAN


Vậy là sắp xem hết series Vacation Rentals trên Netflix rồi, hoàn thành sau Make over the leftovers.


Mùa dịch ru rú ở nhà tự tẩm mình trong mấy chương trình như vậy cho qua ngày, trộm vía toàn chương trình hay, giúp mình ngồi nhà mà vẫn mở rộng tầm mắt, coi cho có động lực kiếm tiền đi đến những nơi rừng vàng biển bạc, không thì có núi rừng để mình “hoà mình với thiên nhiên, hồn nhiên với cây cỏ”.


Làm nhớ thời sinh viên, khi bất lực với việc học thì vẫn còn những hoạt động khiến mình cảm thấy thật sự có giá trị. Làm thêm, để trải đời, bớt nhố nhăng, kiếm tiền; hoạt động câu lạc bộ để mở rộng mối quan hệ (tưởng rằng đứa hướng nội như mình không thể ), rèn giũa kỹ năng mềm, làm việc nhóm, quản lý thời gian, chịu đựng áp lực; đi thực tập để nếm mùi môi trường công sở, để hiểu client trong truyền thuyết; đi trao đổi trong nước lẫn ngoài nước, vừa học hỏi, vừa khuếch rộng thế giới quan, vừa cọ sát trong môi trường đa văn hoá.


Wanderlust introvert - hướng nội mà cuồng chân, hời ơi!

2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page