top of page
  • Writer's pictureKhiem.hibernating

chiemのdiaryah #10: Tổ chức & Con nít



Sau tháng 11/2021 tui không còn stalk ông nhỏ sau nhà, do trở lại với hai tình yêu to bự của cuộc đời.

Tụi nhỏ mới được một, hai tuổi như chưa dính bụi trần hay sao mà đứa nào cũng thấy cưng, nó làm gì sai mình cũng không nỡ sùng máu, chứ mấy đứa con nít quỷ huyền thoại trên mạng là y như rằng sẽ phang gậy vô bất cứ ai nói “con nít mà biết gì”. Xin lỗi, tui tiêu chuẩn kép 🤡, ngang ngược vậy đó, không chịu thì cũng chịu đi.

Mà chắc cũng tự nên biết càng lớn tụi nó càng bể nét, càng xú cái tính hơn.

Xin bẻ lái tới việc một đứa nhỏ 3 tuổi có giống một công ty 3 tuổi hay không, khi mình thực tập ngay lúc công ty sắp sang năm thứ hai hoạt động, mọi thứ vẫn fresh and clean, nhiều anh trai ủa lộn chủ đề. Tới khi mình trở lại thì mọi thứ đã khác xa.

Tổ chức càng phình to ra, càng nhiều vấn đề phải giải quyết hơn, không khác gì con nít càng lớn càng phải uốn nắn để khi nó có đủ tư duy đứng đắn thì thả.

Bonsai muốn đẹp, phải uốn, phải tỉa.

Ăn 2 sinh nhật của người ta nhưng lại mới làm tròn 1 năm ăn dằm nằm dề, lúc đầu cứ tưởng lại được 6 tháng rồi thôi.

Hôm nay còn viết vậy chứ lỡ mai lại có offer khác ở 1 cumtee nhiều anh trai hơn ủa lại lộn chủ đề đm.

---

Hình ông nhỏ được chụp 4 ngày truớc sinh nhật tui. Viết đại vài dòng chứ buồn ngủ quá.

15 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page