top of page
  • Writer's pictureKhiem.hibernating

chiemのdiaryah #11: Tiễn tháng Tư như một trò đùa

Tháng Tư của mình, và của vài người khác, kết thúc suôn sẻ sau những ngày không muốn nói lên thành tiếng những bực dọc.



Bị nói là "quá đáng" một lần, cảm thấy ý kiến của mình đang không được xem trọng, bị người khác thả một chữ "giận" vô thưởng vô phạt nhưng vẫn phải nhịn để điều khiển cảm xúc nếu không cần thiết.


Nếu tốt, thì về sau chúng ta vẫn sẽ thích nghi. Nếu không, thì "BÓC", bong bóng sẽ vỡ. Gương vỡ thì lại lành như bể bong bóng thì quăng vô sọt rác chứ lành cái gì?


Ai cũng có một ngày mệt nhọc (và bực dọc) nên thôi, nếu có cảm xúc tiêu cực, thì mình đành đóng cửa nói riêng với những người hiểu mình. Chứ nói với nhân cần nói nhiều khi cái tôi của họ san lấp cái lỗ tai trước khi chạm tới được phần nhận thức rồi. Hoặc có khi mình lại tạo thêm gánh nặng đến họ? Mà ai biết họ có quan tâm không chứ?


p.s 1: Chúng ta cũng không nên hỏi người trong status có phải họ hay không, what is your expected answer then? Xin được phép seen tin nhắn.



11 views0 comments

Kommentare


Post: Blog2_Post
bottom of page