top of page
  • Writer's pictureKhiem.hibernating

chiemのdiaryah #4: Red Blood Sky

Updated: Aug 8, 2021



(chống chỉ định cho người sợ không gian hẹp, sợ máu, sợ chó, sợ đàn ông, sợ trẻ em, sợ độ cao, sợ ánh sáng, sợ những người ích kỷ, sợ những nhà cầm qu yền không não)

Trộm vía những ngày tháng này mà không có Nét phờ lít thì em không biết sống sao luôn các bạn ạ, lưu một đống phim nhưng tới giờ mới xong được hai show nấu ăn & du lịch, một anime ẩm thực. Hiện tại còn Z nation và Friends đang on the go, hay không kém nhưng trước hết mình xem phim Kẻ cắp gặp ma cà rồng thời hiện đại đi đã.

Phim thời lượng hai tiếng, nhưng mình không thể xem toàn bộ trong một lần vì chiều sâu, lẫn độ nặng tâm lý nó cứ nhận mình như cám khuyến khích tấm ra đằng xa ngụp lặn càng sâu í. Mà phim có trẻ em, mình vẫn có bias về phim nào có con nít thì đứa đó sẽ co những hành động ngu ngok khiến ng lớn bị vạ lây, ờ có, nhưng một tí thôi chứ ông nhỏ này quả là một quả bom đóng phim tương lai huhuhu.

Phe quân đội từ đầu phim khiến mình nghĩ họ sẽ có ích, họ sẽ giải cứu, nhưng đến cuối phim họ không khác gì những quân cờ, dùng lý trí người lớn áp đặt lời khai của con nít, để rồi chuyện gì cũng đến tay thằng nhỏ làm, tới công chiện luôn.

Tình mẫu tử thiêng liêng, ác giả nhưng hơi ác báo, gặp nhưng không ở lại, ignorant douchebag, nhiều yếu tố vậy mà cũng lồng vô ngộp muốn xỉu

3 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page